Điều cần biết về kênh và Website của bạn khi làm SEO

Kênh và Website của bạn khi làm SEO
Tìm kiếm tự nhiên, hoặc lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm tự nhiên, là một nguồn tiềm năng của khách truy cập khi vào trang web của bạn. Có rất nhiều kênh tiềm năng khác của lưu lượng truy cập đến một trang web. Một cái nhìn tổng quan nhanh chóng của các loại lưu lượng truy cập trang web bao gồm:
  • Lưu lượng tự nhiên, là kết quả của kết quả tìm kiếm từ những nơi như Google và Bing
  • Lưu lượng giới thiệu, dựa trên các liên kết từ các trang web khác gửi qua và khách bấm vào đó
  • Lưu lượng từ tiếp thị truyền thông xã hội, từ sự tham gia và liên kết trên các trang web như Facebook, Twitter, LinkedIn và Pinterest
  • Lưu lượng trả tiền, mà là kết quả của quảng cáo như quảng cáo banner và Pay-Per-Click quảng cáo trên công cụ tìm kiếm thông qua các chương trình như Google Adwords
  • Lưu lượng trực tiếp, nơi mà khách hàng gõ vào URL của trang web trực tiếp vào trình duyệt của họ
Trong khi SEO thường được sử dụng là cách để có được lưu lượng truy cập, bây giờ nhiều hơn nữa thường được dùng để chỉ các du khách tiềm năng vào website từ tất cả các kênh khác nhau. Tối ưu hóa cho lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm là điều rất quan trọng. Nhưng cơ sở lưu lượng đa dạng giúp bạn miễn dịch với những biến động của công cụ tìm kiếm theo thời gian, và giúp bạn khám phá những gì lưu lượng truy cập sẽ gửi cho bạn một cách lợi nhất và sự tham gia khách hàng.

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>